Văn hóa xã hội

Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí Đảng viên được nhận Huy hiệu 60, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng
Ngày đăng 09/05/2024 | 06:30  | Lượt truy cập: 48

 

Đồng chí: Nguyễn Văn Phong - Phó bí thư Thành Ủy Hà Nội; cùng các đồng chí lãnh đạo Thành ủy Hà Nội, huyện ủy Sóc Sơn,

Đảng ủy xã Bắc Sơn chụp ảnh lưu niệm với đồng chí: Nguyễn Văn Kết

Tới dự có đồng chí: Nguyễn Văn Phong - Phó bí thư Thành Ủy Hà Nội; đồng chí: Triệu Thị Ngọc - Phó trưởng ban tổ chức Thành ủy; đồng chí: Bùi Duy Cường - Thành ủy viên - Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn; đồng chí: Lê Sỹ Minh - Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, các đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ, các đồng chí đảng  viên được tặng huy hiệu Đảng  có mặt đầy đủ. 

Đồng chí: Nguyễn Văn Phong - Phó bí thư Thành Ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí: Nguyễn Văn Kết,

đảng viên chi bộ thôn Đa Hội được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Nhân dịp này, Đảng ủy xã đã trao Huy hiệu Đảng cho 08 đảng viên từ 60, 45 , 40, 30 năm tuổi Đảng, trong đó có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 04 đồng chí nhận  Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí: Bùi Dy Cường - Thành Ủy viên Bí thư huyện ủy Sóc  Sơn phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Duy Cường chúc mừng và chia vui cùng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đồng chí Bí thư Huyện ủy trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đảng viên,  đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là niềm tự hào của cá nhân, gia đình các đồng chí, mà còn là vinh dự, tự hào của Đảng bộ xã Bắc Sơn  mong muốn các đồng chí luôn sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương sáng để cán độ, đảng viên, thế hệ trẻ học tập, rèn luyện và noi theo.

Đồng chí: Nguyễn Văn Kết đảng viên chi bộ thôn Đa Hội được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

đại diện cho 08 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ.

Thay mặt cho các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đơt 19/5/2024, đồng chí: Nguyễn Văn Kết đảng viên chi bộ thôn Đa Hội,  nguyên Thành ủy viên, nguyên Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, xúc động chia sẻ về quá trình công tác trong 60 năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Thành ủy, Huyện ủy và Đảng bộ xã Bắc Sơn, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục chấp hành tốt chủ tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tích cực học tập, phấn đấu, đóng góp xây dựng quê hương ngày một phát triển./.

                                                                                                                                                                            Nguyễn Quang Thái - Đài truyền thanh xã Bắc Sơn